Tuyển dụng nhân sự văn phòng Top Travel Quảng Ninh

Ngày 15.12.2019 sắp tới, Top Travel dự kiến khai trương văn phòng đại diện số 8 ở thành phố Hạ Long - Quảng Ninh. Để đáp ứng tình hình thực tế và yêu cầu công việc, Top Travel thông báo tuyển dụng chi nhánh Quảng Ninh: 01 quản lý chi nhánh và 3 nhân viên kinh doanh.

01 QUẢN LÝ CHI NHÁNH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Chịu trách nhiệm các hoạt động kinh doanh và tìm kiếm các cơ hội phát triển kinh doanh ở khu vực Quảng Ninh

• Quản lý, điều hành, giám sát và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh của chi nhánh theo kế hoạch kinh doanh

• Theo dõi tình hình kinh doanh và tài chính tại chi nhánh. Báo cáo kịp thời về trụ sở chính

• Đề xuất chương quảng cáo khuyến mãi trong phạm vi kinh doanh

• Quản lý việc tuyển dụng, đào tạo nhân viên tại chi nhánh

• Quản lý toàn bộ nhân viên chi nhánh theo chính sách thủ tục nhân sự của công ty. Tổ chức quản lý và điều hành nhân sự và phân công công việc cho nhân sự các phòng ban tại chi nhánh thuộc phạm vi quản lý.

• Công tác hành chính khác: Tham mưu xây dựng và áp dụng quy trình quy định của công ty, quản lý tài sản, làm việc trực tiếp với các cơ quan nhà nước…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, ưu tiền người có kinh nghiệm quản lý.
  • Am hiểu về thị trường du lịch, dịch vụ khách hàng
  • Kỹ năng quản lý
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc
  • Kỹ năng đào tạo, định hướng và phát triển nhân sự

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI VÀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  • Lương cứng: 7 - 10 triệu (Thỏa thuận tùy theo năng lực)
  • Hoa hồng: 15 - 25%/tour
  • Xét tăng lương 6 tháng/lần
  • Thưởng tuần, tháng, quý.
  • Du lịch trong nước và quốc tế (Định kỳ hàng năm)
  • Đào tạo từ A đến Z các kỹ năng mềm phát triển bản thân và các chương trình nâng cao theo từng bước phát triển và từng cấp bậc thăng tiến (Đào tạo nội bộ và các khóa học chuyên gia bên ngoài).
  • Cơ hội phát triển bản thân, làm việc trong môi trường du lịch trẻ, năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Thưởng Lễ Tết theo quy định của công ty, thưởng lương tháng 13.
  • Đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.

03 NHÂN VIÊN SALES TOUR

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện kế hoạch phát triển thị trường (theo định hướng của công ty)
  • Tư vấn bán tour và các dịch vụ cung cấp: Tour ghép nội địa và quốc tế; Tour đoàn nội địa và quốc tế; Dịch vụ visa hộ chiếu; Đặt phòng khách sạn; Visa hộ chiếu…
  • Ký kết hợp đồng, theo dõi dịch vụ, thanh quyết toán hợp đồng
  • Báo cáo công việc định kì .
  • Phối hợp với các phòng ban khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, ưu tiên chuyên ngành Du lịch
  • Có kinh nghiệm thực tế trong ngành du lịch là một lợi thế
  • Ưu tiên biết ngoại ngữ
  • Khả năng thuyết phục khách hàng, đàm phán với đối tác
  • Có thể làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Sẵn sàng đi công tác cả trong nước và nước ngoài khi có yêu cầu
  • Tự tin, hình thức ưa nhìn, nhanh nhẹn, trung thực.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI VÀ MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  • Lương cứng: 5 -  6 triệu (Thỏa thuận tùy theo năng lực)
  • Hoa hồng: 15 - 25%/tour
  • Xét tăng lương 6 tháng/lần
  • Thưởng tuần, tháng, quý.
  • Du lịch trong nước và quốc tế (Định kỳ hàng năm)
  • Đào tạo từ A đến Z các kỹ năng mềm phát triển bản thân và các chương trình nâng cao theo từng bước phát triển và từng cấp bậc thăng tiến (Đào tạo nội bộ và các khóa học chuyên gia bên ngoài).
  • Cơ hội phát triển bản thân, làm việc trong môi trường du lịch trẻ, năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Thưởng Lễ Tết theo quy định của công ty, thưởng lương tháng 13.
  • Đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.